Kem tẩy tế bào chết

Đánh giá:

225.000 ₫

225.000 ₫

Đã bao gồm VAT

Mua sản phẩm tại:

Tôi có thể mua sản phẩm này ở đâu Hệ thống cửa hàng

Công dụng: Kem tẩy tế bào chết & bụi bẩn bám trên làn da, làm các đốm nâu, tàn nhang cho làn da cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát & sáng rạng rỡ.

HDSD: Sử dụng 1-2 lần/tuần sau bước làm sạch, có thể dùng như mặt nạ bùn khoáng. Lấy khoảng 6cm (2.5g) sản phẩm ra  tay, thoa đều lên mặt trừ vùng mắt, môi & chân mày. Nhẹ nhàng mát-xa theo hình xoắn ốc không quá 1 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh hay nước ấm. Nên tẩy tế bào chết vào buổi tối.

Thành phần: Xem "Ingredients" trên nhãn gốc.

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Lưu ý: Tránh vùng da quanh mắt , trường hợp có tiếp xúc với mắt, phải rửa ngay lập tức. Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương. Để xa tầm tay trẻ em. Ngưng sử dụng ngay khi có biểu hiện kích ứng & hỏi ý kiến bác sĩ (nếu cần).

Khối lượng: 100g

Sản xuất tại: Việt Nam

Phân phối & chịu trách nhiệm: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam. Địa chỉ: Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

www.za-cosmetics.vn

*Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của người dùng

Các sản phẩm khác

Mời bạn thảo luận hoặc đánh giá về sản phẩm này
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày

    Kem dưỡng trắng da ban ngày

  • Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

    Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

  • Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

    Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

  • Nước xịt khoáng

    Nước xịt khoáng

Xu hướng trang điểm trong veo nhờ phấn nén nước

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng với đặc điểm là làn da mỏng nhẹ phủ sương căng mọng vẫn đang là xu hướng chính vẫn chiếm được cảm tình của đa số các bạn trẻ Việt Nam. Bắt nhịp xu hướng đó, trên thị trường làm đẹp cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm đáp ứng được lối trang điểm này 
Xem thêm

Za - Chất lượng Nhật Bản, giá "Việt Nam"

Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của Za mở cửa vào năm 1997, đến nay đã phát triển trên 9 quốc gia châu Á và đến Việt Nam từ thời điểm 11/2006. Vậy nàng đã biết gì về thương hiệu này?
Xem thêm