Kem lót trang điểm Day Protector

Đánh giá:

280.000 ₫

Đã bao gồm VAT

Mua sản phẩm tại:

Tôi có thể mua sản phẩm này ở đâu Hệ thống cửa hàng

Công dụng: Kem dưỡng trắng da ban ngày chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tia UV, làm giảm vết thâm nám, sạm màu & tàn nhang trên da, làm đều màu da, đồng thời làm kem lót trang điểm.

HDSD: Sử dụng vào buổi sáng sau bước làm sạch & cân bằng da. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, chấm sản phẩm lên 5 điểm trên mặt là trán, mũi, 2 bên má & cằm. Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt.

Thành phần: Xem "Ingredients" trên nhãn gốc.

Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Không sử dụng cho vùng da bị tổn thương. Ngưng sử dụng ngay khi có biểu hiện kích ứng & hỏi ý kiến bác sĩ (nếu cần). Tránh tiếp xúc trực tiếp vào mắt, nếu có, rửa sạch bằng nước. Giảm lượng sử dụng có thể làm giảm chỉ số SPF. Không được ở ngoài nắng quá lâu ngay cả khi sử dụng sản phẩm này.

Khối lượng: 35g

Sản xuất tại: Đài Loan

Phân phối & chịu trách nhiệm: Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam. Địa chỉ: Lầu 27, Vietcombank Tower, số 5 Công trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

www.za-cosmetics.vn    

*Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của người dùng

Các sản phẩm khác

Mời bạn thảo luận hoặc đánh giá về sản phẩm này
  • Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

    Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

  • Kem dưỡng trắng (ngày)

    Kem dưỡng trắng (ngày)

  • Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

    Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

  • Nước xịt khoáng

    Nước xịt khoáng

Xu hướng trang điểm trong veo nhờ phấn nén nước

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng với đặc điểm là làn da mỏng nhẹ phủ sương căng mọng vẫn đang là xu hướng chính vẫn chiếm được cảm tình của đa số các bạn trẻ Việt Nam. Bắt nhịp xu hướng đó, trên thị trường làm đẹp cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm đáp ứng được lối trang điểm này 
Xem thêm

Za - Chất lượng Nhật Bản, giá "Việt Nam"

Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của Za mở cửa vào năm 1997, đến nay đã phát triển trên 9 quốc gia châu Á và đến Việt Nam từ thời điểm 11/2006. Điều này có nghĩa là Za đã có mặt tại Việt Nam đúng 9 năm, nhưng không tạo được sự chú ý ngoạn mục như những "đồng hương" khác.. 
Xem thêm