Za và báo chí

Trải nghiệm tuần lễ làm đẹp nhât bản (Japan Beauty Week 2016) cùng Za!

Japan Beauty Week 2016 với sự đồng hành của Za – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản thuộc công ty mỹ phẩm Shiseido Việt Nam hứa hẹn đem đến cho các nàng những trải nghiệm thú vị trong 2 ngày cuối tuần với việc khám phá phong cách làm đẹp tiên tiến của Nhật Bản.

5 SẢN PHẨM "NGON, BỔ, RẺ" CỦA MỸ PHẨM NHẬT BẢN Za

Mỹ phẩm Za là thương hiệu thuộc tập đoàn Shiseido, vốn nổi danh với những sản phẩm cao cấp có chất lượng cực kỳ tốt, luôn có những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Za - "cô em" của Shiseido không quá nổi bật trên thị trường, nhưng được kế thừa chất lượng và triết lý làm đẹp rất "Nhật Bản"...

Za - Chất lượng Nhật Bản, giá "Việt Nam"

Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của Za mở cửa vào năm 1997, đến nay đã phát triển trên 9 quốc gia châu Á và đến Việt Nam từ thời điểm 11/2006. Vậy nàng đã biết gì về thương hiệu này?

Đánh giá sữa dưỡng ẩm trắng da ZA True White Emulsion

Za kết hợp những thế mạnh trong nghiên cứu cùng yếu tố thẩm mỹ tinh tế để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho sản phẩm kem dưỡng da, trang điểm và nước hoa - tăng cường nguồn năng lượng bên trong và khơi dậy nét đẹp tiềm ẩn của chính bạn. Za luôn tập trung nghiên cứu để đánh thức và tăng cường nguồn năng lượng tự nhiên ấy để nâng tầm vẻ đẹp tiềm ẩn trong bạn. Công nghệ của chúng tôi được phát triển dựa trên những nghiên cứu về làn da, cơ thể và cảm xúc - chúng tôi gọi đó là khoa học về con người. Za kết hợp những thế mạnh trong nghiên cứu cùng yếu tố thẩm mỹ tinh tế để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho sản phẩm kem dưỡng da, trang điểm và nước hoa - tăng cường nguồn năng lượng bên trong và khơi dậy nét đẹp tiềm ẩn của chính bạn. . 
  • Kem dưỡng trắng da ban ngày

    Kem dưỡng trắng da ban ngày

  • Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

    Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

  • Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

    Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

  • Nước xịt khoáng

    Nước xịt khoáng

Xu hướng trang điểm trong veo nhờ phấn nén nước

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng với đặc điểm là làn da mỏng nhẹ phủ sương căng mọng vẫn đang là xu hướng chính vẫn chiếm được cảm tình của đa số các bạn trẻ Việt Nam. Bắt nhịp xu hướng đó, trên thị trường làm đẹp cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm đáp ứng được lối trang điểm này 
Xem thêm

Za - Chất lượng Nhật Bản, giá "Việt Nam"

Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của Za mở cửa vào năm 1997, đến nay đã phát triển trên 9 quốc gia châu Á và đến Việt Nam từ thời điểm 11/2006. Vậy nàng đã biết gì về thương hiệu này?
Xem thêm