THÔNG BÁO KẾT QUẢ MINIGAME 1-2-3: “CÁC NÀNG CÓ BIẾT, LIỆU TRÌNH THẮP SÁNG LÀN DA TỪ ZA?”

Thông qua chuỗi minigame vừa qua, #Za rất muốn chia sẻ với các bạn về liệu trình “Thắp sáng làn da” với công nghệ dưỡng trắng độc quyền 4MSK của tập đoàn Shiseido và tinh chất SPA từ bộ sản phẩm dưỡng trắng #TrueWhite. Và #Za tin rằng: bằng cách kết hợp với sự chăm dưỡng mỗi ngày, #TrueWhite sẽ đem đến một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và mịn màng cho các bạn.

Chuỗi minigame vừa qua, #Za rất vui khi nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn, và #Za sẽ gửi đến 03 bạn may mắn nhất, mỗi bạn 1 bộ sản phẩm True White giá trị 1.915.000 đồng nhé!

03 Số may mắn ứng với 03 minigame của chuỗi minigame đợt này sẽ là:

Minigame 1: 515

Minigame 2: 412

Minigame 3: 145

Danh sách trúng giải:

Minigame

Tên Facebook

Số may mắn

Số dự đoán

Link Facebook

1

Thủy Võ

515

516

https://www.facebook.com/GloriaThuyVo?fref=ufi&rc=p

2

Thảo Minh

412

412

https://www.facebook.com/thao.minh.3950?fref=ufi&rc=p

3

Linh Eddy

145

144

https://www.facebook.com/linh.eddy.9?fref=ufi&rc=p

 

Các bạn có tên trong danh sách trên vui lòng inbox cho #Za thông tin cá nhân gồm Họ Tên, Email, số điện thoại, địa chỉ. #Za sẽ chuyển quà cho các bạn trong thời gian sớm nhất nhé!



 

* Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của người dùng.

  • Kem dưỡng trắng da ban ngày

    Kem dưỡng trắng da ban ngày

  • Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

    Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Solution

  • Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

    Gel Khóa Ẩm Deep Hydration

  • Nước xịt khoáng

    Nước xịt khoáng

Xu hướng trang điểm trong veo nhờ phấn nén nước

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng với đặc điểm là làn da mỏng nhẹ phủ sương căng mọng vẫn đang là xu hướng chính vẫn chiếm được cảm tình của đa số các bạn trẻ Việt Nam. Bắt nhịp xu hướng đó, trên thị trường làm đẹp cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm đáp ứng được lối trang điểm này 
Xem thêm

Za - Chất lượng Nhật Bản, giá "Việt Nam"

Cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên của Za mở cửa vào năm 1997, đến nay đã phát triển trên 9 quốc gia châu Á và đến Việt Nam từ thời điểm 11/2006. Điều này có nghĩa là Za đã có mặt tại Việt Nam đúng 9 năm, nhưng không tạo được sự chú ý ngoạn mục như những "đồng hương" khác.. 
Xem thêm